• Dự báo mới gỗ sồi đang trở thành xu hướng nội thất 2016

    Nhiều nhà chuyên môn trong ngành gỗ dự báo gỗ Sồi thanh sẽ trở thành xu hướng nội thất trong năm 2016.

    Hiện nay gỗ Sồi Mỹ (gỗ Oak Usa) và gỗ Sồi Châu Âu (gỗ Oak Eu) đang là hai dòng sản phẩm được nhiều người ưa dùng nhất hiện nay.
     

    gỗ sồi trắng (oak white) làm nội thất

    Gỗ sồi trắng (oak white) làm nội thất

    Vì sao gỗ Oak trở thành xu hướng nội thất năm nay

    • Theo phân tích của các chuyên gia, với điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam, đặc điểm không thấm nước, không bị sâu mọt xâm hại của gỗ Sồi (Oak) thanh là phù hợp hơn cả.
    • Không dừng lại ở đó, với khả năng dễ uốn cong bằng hơi nước, chịu được lực nén ở mức độ tuyệt vời, gỗ Sồi(gỗ Oak) đảm bảo được sự bền chắc trên cả mong đợi của người dùng.
    • Nhiều thương lái đặc biệt yêu thích dòng gỗ xẻ sấy này còn bởi vì giá gỗ Sồi trắng mới rẻ 2016 rất phù hợp với túi tiền của khách hàng. Vì vậy, khi nhập dòng gỗ Sồi rẻ, những đơn vị này dễ dàng bán lại cho khách lẻ, đem về những khoản lợi nhuận lớn.

    gỗ sồi trắng (oak white) nguyên kiện

    Giá gỗ Sồi (Oak) trắng mới đang được nhiều khách hàng quan tâm

    Chỉ bạn địa chỉ bán gỗ Sồi trắng (Oak White) xẻ sấy giá rẻ, chất lượng

    • Trong hàng trăm công ty gỗ Sồi trên thị trường, chọn được cơ sở cung cấp quy cách gỗ Sồi trắng (gỗ Oak White) đạt chuẩn mà vẫn đảm báo giá gỗ Sồi trắng rẻ không phải là điều đơn giản.
    • Được biết ở thị trường gỗ Sồi miền Nam và gỗ Sồi miền Bắc hiện nay, Gỗ Phương Nam đang chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng bởi giá rẻ và hàng đảm bảo chất lượng.
    • Sở dĩ Gỗ Phương Nam có được ưu ái kể trên là vì nhiều năm hoạt động, cơ sở này đã có được giá gỗ rẻ vì thương lượng được cũng như có mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết với các đối tác tại Mỹ và Châu Âu.

    gỗ sồi trắng (oak white) xẻ thanh

    Gỗ Phương Nam đang là công ty gỗ Sồi Bình Dương hoạt động mạnh trên toàn quốc

    >>> Xem Thêm: Gỗ sồi (oak) sẽ không phụ lòng tin của bạn

    Dù bạn đang muốn tìm hiểu về thị trường gỗ Sồi Đà Nẵng hay gỗ Sồi Hải Phòng, Gỗ Phương Nam đều có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất và mang lại sự hài lòng ngoài mong đợi cho khách hàng. Vì vậy, đừng chần chừ thêm, hãy nhanh chóng đến với cơ sở này để có nhiều cơ hội sinh lời hơn nữa bạn nhé!

    Đăng ký để được tư vấn miễn phí, điền trực tiếp vào form dưới:

    Ngày đăng: 12-08-2016 1,468 lượt xem