• Dùng gỗ sồi làm mới không gian của bạn trước thềm năm 2017

    Chỉ còn chưa bao lâu bước sang năm mới Đinh dậu đã cập bến, hãy tận dụng những ưu việt từ cây gỗ Sồi trắng làm sàn nhà và thổi vào gia đình bạn không khí đầu xuân thật hấp dẫn, vui tươi ngay hôm nay!

    đơn vị cung cấp gỗ Sồi trắng nhiều năm trên thị trường, Gỗ Phương Nam khuyên bạn nên dùng loại gỗ này trong các thiết kế nội thất quan trọng của gia đình để có một năm mới an khang, thịnh vượng sắp tới.

    gỗ sồi làm nội thất tạo điểm nhấn lớn
     

    Những ưu việt tuyệt vời của gỗ White Oak
     Không phải ngẫu nhiên gỗ Sồi trắng Mỹ lại nổi tiếng và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Với dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ màu nâu cùng các đường vân đều, đẹp mắt, dòng gỗ này có khả năng mang đến không gian nội thất hài hòa, mát mắt, khiến người dùng nhanh chóng có được cảm giác thoải mái, thư thái khi trở về nhà.
     Kết hợp với bảng báo giá gỗ Sồi trắng (White Oak) 2017 đang ở mức rất phải chăng, nhu cầu cần mua gỗ Sồi trắng tăng cao còn vì dòng gỗ này chứa hàm lượng chất tanin trong tâm gỗ rất lớn. Yếu tố này đã giúp người dùng không cần phải quan tâm đến vấn đề bảo quản sản phẩm mà vẫn có được những nội thất bền lâu theo thời gian.
     Chưa hết, dòng gỗ nguyên liệu nay bắt màu sơn, nước nhuộm rất chuẩn, nhanh khô, dễ thao tác bằng máy và bằng tay. Do đó, bạn hoàn toàn có thể mua bán gỗ Sồi trắng để đầu tư sinh lời.

    gỗ sồi trắng (white oak)

    Hãy nhờ các chuyên gia tại Gỗ Phương Nam giúp bạn tìm hiểu gỗ Sồi Nga là gì ngay hôm nay 

    >>> Xem thêm: Hãy là người tiếp theo sở hữu gỗ sồi trắng xẻ tốt 2017

    Nên mua gỗ Sồi trắng ở đâu?

     Dù đang cần mua gỗ Sồi trắng rất gấp nhưng đừng vì thế mà bạn bỏ qua khâu lựa chọn. Khi hợp tác với một nhà cung cấp gỗ Sồi trắng uy tín, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thứ.
     Đầu tiên phải kể đến việc đảm bảo chất lượng. Với những sản phẩm đạt chuẩn, dù bạn sử dụng trực tiếp hay buôn bán sinh lời đều có thể hài lòng ngoài mong đợi vì sự đón nhận từ người dùng. Thứ hai, giá cả ở những nhà cung cấp gỗ Sồi trắng lâu năm thường rất rẻ và phải chăng. Do đó, bạn không cần đầu tư quá nhiều mà vẫn có được những sản phẩm như ý muốn.
     Hãy liên hệ với Gỗ Phương Nam ngay hôm nay, chúng tôi không chỉ giúp bạn có được các sản phẩm đạt chuẩn, giá tốt mà còn khiến bạn bất ngờ vì phong thái phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tốc độ,…với kinh nghiệm của mình, chúng tôi đã khiến hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn suốt thời gian vừa qua.

    gỗ sồi trắng (white oak) nguyên kiện

    Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp gỗ Sồi trắng uy tín bậc nhất hiện nay

    Làm mới không gian gia đình bạn bằng sàn nhà, ván ốp tường, dụng cụ nhà bếp cho tới giường ngủ, bàn ghế, kệ trang trí,…từ gỗ Sồi trắng để đón năm mới 2017 là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Hãy làm mới ngôi nhà của bạn để rước vận may, tài lộc ngay hôm nay. Gỗ Phương Nam nguyện là người bạn đồng hành của bạn trong hành trình đầy thú vị kể trên!  

    bảng báo giá gỗ sồi (gỗ oak) mới

    GoNhapKhau.com

    Ngày đăng: 24-12-2016 1,554 lượt xem